Gia công các sản phẩm mỹ phẩm HOT cho Spa

Gia công mỹ phẩm cho SPA
Rate this post

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiệu những địa chỉ gia công mỹ phẩm cho SPA uy tín nhất trên thị trường.

Hiện nay các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được các chị em phụ nữ được chú trọng, vì thế việc tìm đến các dịch vụ làm đẹp tại các spa, thẫm mỹ viện ngày càng nhiều. Vì thế, các spa phải hợp tác cùng với những đơn vị gia công mỹ phẩm cho SPA uy tín, chất lượng hàng đầu để tạo ra những giá trị riêng biệt cho thương hiệu của mình. Để tạo được sự tin tưởng và trung thành của khách hàng thì các SPA phải có cho mình những dòng sản phẩm chủ lực, độc quyền an toàn và hiệu quả.

Lacosme – Đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín nhất

Lacosme - Nguyên liệu mỹ phẩm chuẩn COA
Lacosme – Nguyên liệu mỹ phẩm chuẩn COA

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phân phối các dòng mỹ phẩm độc quyền trên thị trường. Lacosme hân hạnh trở thành đối tác của nhiều spa, thẩm mỹ viện trên cả nước. Những sản phẩm của Lacosme được nghiên cứu theo yêu cầu của khách hàng dựa trên tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả cao. Vì thế, những dòng mỹ phẩm tại mỗi spa mang tính độc quyền và chuyên biệt, đó chính là yếu tố quan trọng tạo nên những giá trị riêng cho mỗi thương hiệu.

Những tiêu chí chất lượng Lacosme tạo ra trong các sản phẩm là:

Gia công mỹ phẩm cho SPA
Gia công mỹ phẩm cho SPA
  • Khả năng điều trị chuyên sâu
  • Phù hợp với tất cả làn da cho dù là làn da nhạy cảm nhất
  • An toàn tuyệt đối
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không pha trộn hóa chất độc hại.

Những dòng sản phẩm gia công cho spa tại Lacosme

Gia công kem trị nám

Gia công kem dưỡng trắng da

Gia công body dưỡng da

Gia công kem trị sẹo

Gia công kem trị mụn

Gia công serum dưỡng da, se khít lỗ chân long

Gia công dầu gội thảo dược.

Ngoài ra Lacosme còn cung cấp các sản phẩm khác như: mặt nạ dưỡng da, tinh dầu massage thư giản, các dòng serum phục hồi da hư tổn, kem trị thâm, nám, collagen sáng da,…tất cả có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, thẩm thấu nhanh qua da, không hây kích ứng da và đều được nghiên cứu bằng tâm huyết và trải qua quá trình tìm tòi, học hỏi không ngừng của đội ngũ nhân viên Lacosme.

Nhà máy sản xuất của Lacosme đạt tiêu chuẩn GMP, trang thiết bị và máy móc hiện đại, nguyên liệu mỹ phẩm chuẩn COA cam kết sản phẩm tạo ra không chỉ chất lượng hàng đầu mà còn phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm với phương châm: “sản phẩm thật, chất lượng thật” với khát vọng mang đến những sản phẩm giá trị và an toàn nhất đến với khách hàng.

Hotline/Zalo: 0389.836.526

Lacosme – Beauty in your hands!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo