Lịch Bán Ngày Tết và Chính Sách Đổi Trả

Lịch Bán Ngày Tết và Chính Sách Đổi Trả 1
5/5 - (1 bình chọn)

Mùa Tết đã đến, và như mọi năm, Công ty Lacosme xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công. Để mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái và thuận lợi, công ty chúng tôi sẽ thiết lập chính sách và lịch bán hàng đặc biệt trong những dịp Tết này cũng như các ngày nghỉ quan trọng khác trong năm nay.

Lịch Bán Ngày Tết

Lịch nghỉ tết tại Lacosme: Từ ngày 04/02/2024 (25/12 AL) – 18/02/2024 (09/01 AL)

Hoạt động trở lại từ ngày 19/02/2024 (10/01 AL)

Và để phục vụ nhu cầu mua hàng của Quý Khách trong mùa Tết này, cửa hàng Lacosme vẫn hoạt động 24/7 các dịch vụ mua hàng trực tuyến. Quý Khách đặt hàng trong thời gian này thì hệ thống sẽ lưu tại bình thường và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng sau ngày 19/02/2024.

Ưu Đãi Đặc Biệt Ngày Tết

Đặt hàng từ mùng 1 đến mùng 10 Tết có lì xì đầu năm (thanh toán trước)

  • Đơn hàng 5.000.000 – 10.000.000 giảm ngay 3% trên tổng bill
  • Đơn hàng 10.000.001 – 15.000.000 giảm ngay 5% trên tổng bill
  • Đơn hàng 15.000.001 – 20.000.000 giảm ngay 8% trên tổng bill. 
  • Đơn hàng 20.000.001 – 50.000.000 giảm ngay 10% trên tổng bill. 

Lưu ý: Các đơn hàng từ 2.000.000 thanh toán trước được freeship toàn quốc. 

Áp dụng cho: nguyên liệu mỹ phẩm, chuyển giao công thức và gia công mỹ phẩm. 

Ưu Đãi Đặc Biệt Ngày Tết

Chính Sách Hỗ Trợ Tư Vấn Sản Phẩm:

Trong suốt kỳ nghỉ Tết, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi vẫn sẽ làm việc 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm trực tuyến. Bạn có thể liên hệ qua điện thoại, email hoặc trực tuyến qua trang web của chúng tôi.

Trong giai đoạn này, bộ phận chăm sóc khách hàng vẫn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ đối tác về các sản phẩm, công nghệ tiên tiến và cách sử dụng hiệu quả.

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieumyphamlacosme

Zalo/hotline: 038 983 6526

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và trong dịp Tết năm nay, chính sách đổi trả và bảo hành của chúng tôi sẽ được mở rộng để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có cơ hội thưởng thức những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. 

Đổi trả, khiếu nại giải quyết trước ngày 04/02 và sau ngày 20/02. Khách nhận hàng vui lòng quay video hàng để làm bằng chứng khiếu nại. Trong thời gian nghỉ Tết mọi khiếu nại, đổi trả sẽ không được giải quyết. Mong quý khách hàng thông cảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo