Các hoạt chất chống rụng tóc dùng trong dầu gội

hoạt chất chống rụng tóc trong dầu gội
Rate this post

Rụng tóc luôn là một vấn đề gây phiền toái dù bạn là nam hay nữ. Nếu bạn đang muốn tạo ra một loại dầu gội có khả năng ngăn ngừa rụng tóc. Sau đây, Lacosme sẽ cùng bạn điểm danh 3 hoạt chất chống rụng tóc dùng cho dầu gội được các nhà sản xuất tin dùng nhất.

1. Fluidipure 8G (Hoạt chất làm sạch bảo vệ cho da và tóc)

Các hoạt chất chống rụng tóc dùng trong dầu gội 1

Fluidipure 8G là một hoạt chất phù hợp với các làn da nhạy cảm, da trẻ em. Nó được dùng nhiều trong sản xuất dầu gội, lotion, sữa tắm, dung dịch vệ sinh…Vì kiểm soát được enzyme 5a-reductase và vi khuẩn Malassezia furfur là 2 yếu tố chính gây mùi nên Fluidipure 8G có khả năng khử mùi khó chịu rất tốt.

Ngoài ra, nó còn rất dịu nhẹ với da đầu, loại bỏ tình trạng ngứa da đầu chỉ trong 10 lần gội. Với việc điều tiết được lượng bã nhờn trên tóc và da đầu nên Fluidipure 8G không chỉ làm sạch, ngừa rụng tóc mà còn mang đến một mái tóc óng ả. Tỷ lệ sử dụng khuyến nghị là từ 2-10%

2. Hoạt chất Kapilarine ngăn rụng tóc

hoạt chất chống rụng tóc Kapilarin
Hoạt chất chống rụng tóc Kapilarin

Kapilarin là hỗn hợp có nguồn gốc từ thực vật như: Kigelia Victana, Salvia, Cinnamon và Ginkgo biloba từ Châu Phi nên rất an toàn và lành tính. Với các công dụng chính như: ngừa rụng tóc, thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp săn chắc da đầu và hỗ trợ tái tạo mô tế bào da đầu và tóc.

Kapilarine được sử dụng phổ biến trong dầu xả, dầu gội, serum dưỡng tóc, xịt kích thích tóc mọc và ngừa rụng tóc. Tỷ lệ sử dụng là  1-5%.

3. Chiết xuất mầm gạo (Oryza Polyamine LC(BG30)) kích thích mọc tóc, mi

Các hoạt chất chống rụng tóc dùng trong dầu gội 2

Chiết xuất mầm gạo có chứa rất nhiều amine giúp kích thích mọc tóc và làm dài mi rất nhanh, vì thế hoạt chất này rất được ưa chuộng trong các sản phẩm dầu gội, dầu dưỡng tóc, dưỡng mi. Hoạt chất có xuất xứ từ Nhật Bản và có những ưu điểm như: tăng tốc độ phân chia tế bào nang tóc, kích thích biểu hiện gen của các tác nhân giúp tóc phát triển nhanh, ngoài ra còn cải thiện cấu trúc và kết cấu tóc, phục hồi tóc bị hư tổn. Tỷ lệ sử dụng thích hợp là 0.01-1%.

Trên đây là 3 hoạt chất chống rụng tóc dành cho dầu gội rất được ưa chuộng và bạn có thể tìm mua tại các hệ thống của Lacosme trên toàn quốc. Các nguyên liệu mỹ phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, chuẩn COA và được bảo quản trong điều kiện khắt khe nhất nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tối ưu. Nếu bạn đang cần tìm các nguyên liệu mỹ phẩm, hãy liên hệ với Lacosme nhé!

Công ty Lacosme – Nguyên liệu mỹ phẩm chuẩn COA

Hotline/Zalo: 0389.836.526

Lacosme – Beauty in your hands!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo